Cty VietAn sẽ hướng dẫn quý khách chạy máy làm đá viên VA

Bạn có chú ý thấy - thị trường máy diệt khuẩn nước , máy làm đá viên đang có su thế “bùng nổ ”.

bây giờ nhu cầu về đá sạch , nước vô trùng đang ngày một tăng cao do "water resource" ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề (kể cả khi bạn đun sôi nguồn nước đó, thì vẫn còn rất nhiều chất không tốt cho sức khỏe còn tồn tại). Tuy nhiên không phải gia đình hay địa chỉ sản xuất nào cũng có được những chiếc hệ thống làm đá , máy diệt khuẩn nước đạt tiêu chuẩn suất sắc . Bởi vì trên thị trường hiện tại có 1 số lượng không ít đơn vị bán máy làm đá viên, máy lọc nước chất lượng kém, "product" không nhãn mác. Đó chính là vì sao Cty CP VietAn ra đời – nhằm mang đến cho bạn 1 SP hoàn chỉnh đến từng mi li mét.

máy đá , dây chuyền lọc nước của VietAn Company là dây chuyền chuyên dùng để sản suất nước uống liền và các loại đá viên tiệt trùng công nghiệp, mini với nhiều kích thước khác nhau - phục vụ cho các mục đích của người sử dụng như sử dụng trực tiếp, thương mại, ướp lạnh, bảo quản thực phẩm , ...vv

Với thế mạnh là chế tạo ra các loại đá vảy , nước uống tinh khiết có chất lượng cao bằng công nghệ hiện đại - giúp tốc độ sản xuất nhanh chóng và đặc biệt là tiện lợi trong thời gian dùng .

Những chiếc máy làm đá viên Việt An cung ứng có thể  giúp bạn tiết kiệm hơn 20% "power" so với các "system" hệ thống làm đá – hệ thống lọc nước khác.

http://maylamdasach.info/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

 

thế mạnh của dây chuyền làm đá , máy làm sạch nước từ Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Thân dây chuyền hình thành từ thép xịn . Chỉ với vài chiếc rẻ lau là có thể "easy" làm sạch thân dây chuyền .
  • máy có tốc độ sản xuất đá ống trong vắt - lọc nước nhanh, "safe" , sạch sẽ .
  • hiệu năng yên ổn , vận hành tuyệt vời trong mọi thời tiết .
  • Khi hoạt động , động cơ dây chuyền làm đá  không phát ra âm thanh khó chịu .
  • máy được trang bị "system" kiểm soát "automatic" .
  • Đối với máy tạo đá – "water resource" đầu vào sẽ được chắt lọc – lọc sạch chất không tốt cho sức khỏe .
  • sản lượng của dây chuyền làm đá , máy diệt khuẩn nước đa dạng hợp lý với mọi đối tượng, máy có thể sản xuất hàng tấn đá, hàng lít nước trên ngày.

sản phẩm máy đá của VietAn Company hiện là chiếc máy làm đá viên công nghiệp có công năng lớn, chuyên dùng để sản xuất ra các loại đá vảy vô trùng với nhiều mẫu mã , hình dáng, "size" khác nhau - qua đó phục vụ tốt nhu cầu của người sử dụng . Những chiếc máy làm đá viên này là loại mới nhất của VA – sản phẩm được sản xuất theo công nghệ "high-tech" của USA , speed sản xuất nhanh hơn nhiều so với những chiếc máy làm, chế tạo đá vảy đang bán trên thị trường.

“"product" hiện đã nhận  được chứng chỉ nhãn hiệu Việt”

Hãy đến với chúng tôi người dùng sẽ được sử dụng những hệ thống lọc nước , máy đá mini cạnh tranh , chất lượng nhất Việt Nam

Việt An dành tặng người dùng nếu sắm máy lọc nước , máy sản xuất đá

  • Support tiền xăng xe "transport" máy làm đá viên.
  • hầu hết hệ thống hệ thống đều được bảo trì 100% "free" trong thời gian lên đến gần 24 tháng .
  • Tặng thẻ “Gift – card” khuyến mại nếu bạn mua thêm bất kỳ trang thiết bị hỗ trợ nào khác.
  • công ty Việt An chúng tôi sẽ cử những nhà nghiên cứu giỏi nhất trong lĩnh vực hệ thống làm lạnh đế giúp người dùng setup "ice machine" – máy diệt khuẩn nước .

quá trình vận hành của hệ thống lọc nước mang nhãn hiệu công ty

  • Nước được đưa vào “bộ phận làm sạch số 1” để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như: sắt, đồng, chì và điều chỉnh độ ph .
  • tiếp theo nước sẽ được chuyển sang “bộ phận làm sạch số 2” hấp thụ Cacbon lọc tạp chất hữu cơ nước. Ở đây, nước sẽ được khử các khoáng chất không tốt cho sức khỏe , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong nước,…vv
  • Tiếp đó nước được đưa qua “cột trao đổi phân tử ” nhằm trừ khử các thành phần làm tăng độ cứng của nước.
  • sau quá trình đi qua các qui trình lọc trên, nước vô trùng sẽ được chuyển qua bồn trung chuyển. công nghệ này có chức năng trừ khử các loại cặn và tạp chất còn lại trong nước.
  • Nước được đưa vào "system" lọc RO "automatic" , tại đây nước được đi qua các màng lọc thẩm thấu ngược RO với kích cỡ lỗ lọc 1 Nanomet với kích cỡ lỗ lọc nhỏ như vậy "water membrane" RO chỉ cho phép những phân tử nước đi qua và mang theo một thành phần chất khoáng có lợi.
  • Cuối cùng, nước tinh khiết được chuyển qua "system" đèn vô trùng UV (chính là "Ultraviolet" ).

Mọi "information" về SP hệ thống làm sạch nước , máy làm đá viên xin quý khách ghé thăm văn phòng giao dịch của Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An tại địa chỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus