Xin hứa Chúng tôi bảo trì mặt hàng hệ thống lọc nước ba sáu tháng

Bạn có biết? ngày nay việc dùng hệ thống lọc nước tinh khiết, máy tạo đá sẽ giúp giải quyết "water resource" bị ô nhiễm đang có su thế gia tăng. Tuy nhiên với rất nhiều đơn vị đáp ứng "product" máy tạo đá , hệ thống lọc nước tinh khiết – thì làm sao để lựa chọn được 1 "product" "quality" - giá phải chăng là 1 điều khá là tốn công . Dưới đây Việt An chúng tôi xin giới thiệu 1 vài tiêu chí để giúp bạn lựa chọn  được 1 sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết như ý.

1, Vấn đề đầu tiên – mức độ ô nhiễm của "water resource"

Khi bạn muốn kiểm tra chuẩn "iso" nước uống, đá tinh khiết thì có thể comment qua cảm quan: nước có mùi hôi thối, "water" không trong, vị của nước chua – mặn. Khi để đá ra ngoài không khí – chỉ 1 thời gian ngăn là tan chảy, đá bị vẩn đục, đá có vị chua – chát.

Bên cạnh những "water resource" có thể phân biệt nguồn nước sạch hay bẩn, thì có những nguồn nước không thể nhận biết sạch bẩn bằng mắt thường, bạn nên mang mẫu "water" nhà bạn đến 1 vài đơn vị uy tín – thực hiện xét nghiệm tiêu chuẩn "water" – từ đó mua 1 "core" chắt lọc thích hợp với "demand" sử dụng .

2, Vấn đề thứ hai - phương châm sử dụng

Bạn mua hệ thống lọc nước tinh khiết, máy sản xuất đá để làm gì? Kinh doanh "water" đóng chai, đóng bình, hay đá túi. Quy mô phục vụ là bao nhiêu người. hầu hết điều đó sẽ làm thước đo chính xác để mua mặt hàng máy tạo đá , dây chuyền "water filer" thích hợp .

Bình nước tinh khiết RO đóng bình

1, Theo tìm hiểu của các tổ chức y tế thế giới thì phổ cập 1 ngày – 1 người trưởng thành cần tiêu thụ khoảng trên dưới 2 lít nước - thông qua các tất cả các các con đường (nếu qua đường nước uống thì là 500ml). Khi bạn định mua "line-up" làm sạch nước để bán "water" khoáng đóng chai cho khoảng 1000 người từng ngày, thì công xuất hệ thống lọc nước cần dùng là 500 lít "water" /ngày.

2, bên cạnh đó , 1 người bình thường 1 ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0,3kg đá vảy tiệt trùng (trong khí hậu nóng bức ). Nếu bạn định phục vụ khoảng 1000 người 1 ngày thì cần mua dây chuyền làm đá có sản lượng tối thiểu là 300kg. Bạn nên mua loại hệ thống làm đá có công suất lớn hơn 1 chút, nhằm đề phòng những điều kiện "demand" sử dụng tăng cao đột biến.

3,Vấn đề thứ ba - số cấp lọc hợp lý

Kể cả với "ice machine" thì cũng cần phải quan tâm đến số bộ phận làm sạch , vì nếu muốn thường dẫn đến 1 nguồn đá chất lượng cao – vô trùng – lâu tan thì "water resource" đầu vào phải giữ gìn sạch sẽ , tiệt trùng . Đó là lý do , ngày nay trong tất cả các SP làm đá công nghiệp đều có hệ thống lọc nước ro đi kèm.

Các mức độ chắt lọc khác nhau sẽ tạo thành những hệ thống lọc nước ro khác nhau.

"core" chắt lọc sợi PP (kích thước 5 micron): Lọc chất bẩn hữu cơ, rỉ xét, cặn bẩn .

Lõi than hoạt tính : Lọc các hợp chất hữu cơ độc hại , chlorine, một phần mùi vị lạ của "water" .

Lõi PP ( kích cỡ 1 micron): Lọc các chất bẩn (rong rêu, rỉ sắt, bọ gậy).

Lõi RO: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các i-on kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ nhỏ nhất (thuốc trừ sâu, phẩm công nghiệp…), tiêu diệt 99,99% vi rút , vi rút ….

Lõi Carbon: Lọc triệt để các chất không tốt cho sức khỏe ra ngoài cơ thể , yên ổn lại vị ngọt mát tự nhiên của nước , cân bằng pH.

4. Vấn đề thứ tư - tính tiết kiệm

Các target "review" : tiền điện, tiền "water" , giá thành cũng như giá thay gói bảo hàng hệ thống …. bình thường với một hệ thống lọc nước ro sản lượng 100l/h thì 1 tháng tiêu hao hết khoảng 30 số điện. giá cả sản phẩm phải thích hợp . Lựa chọn một SP hệ thống "water filer" , máy tạo đá tốt, chuẩn "iso" cao có thể giảm thiểu những phát sinh trong xử lý khúc mắc fix lỗi , thay thế linh kiện . Lựa chọn một hãng có gói dịch vụ quan tâm khách hàng tốt, trang thiết bị của bạn sẽ được gói bảo trì , bảo dưỡng đầy đủ trong quá trình gói bảo trì .

5. Vấn đề thứ năm - thương hiệu hiệu quả tốt

  • mặt hàng hệ thống lọc nước ro tốt phải có nguồn gốc có cội nguồn rõ ràng, chính hãng hay không?
  • hệ thống lọc nước , dây chuyền làm đá phải chứng minh được chuẩn "iso" đạt chuẩn quốc gia về "water" uống không gián tiếp hay nhận được chứng nhận ISO 9001:2008.
  • Nên chọn các hãng hiệu quả tốt có nhãn hiệu , bảo vệ nguồn gốc, tránh mua phải hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc, bảo vệ chất lượng nước sau lọc và có đầy đủ quyền lợi gói bảo hàng .

đa số những tiêu chí trên sẽ được Cty CP VietAn đáp ứng thông qua "product" dây chuyền "water filer" , "ice machine" tinh khiết Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An – "quality" cạnh tranh hiện tại . cam đoan mức giá "product" không quá đắt, hợp lý với túi tiền người dùng . khoảng thời gian dịch vụ bảo hành chung (ít nhất ) cho loại máy lọc nước , máy tạo đá này là 24 tháng .

Rất mong bài viết chia sẻ trên có ích cho người dùng , mọi mô tả về "product" máy diệt khuẩn nước , máy làm đá Công ty Việt An xin "contact" theo "hotline" 0943 41 41 41 để được nhân viên Cty CP VietAn hỗ trợ tận tình .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus