Chúng tôi xin chỉ cách bạn chạy dây chuyền sản xuất nước tinh khiết

VietAn Company hiện tại là nhà máy number 1 tại nước Việt Nam về bổ sung các mặt hàng – trang thiết bị dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, hệ thống làm đá công suất quy mô rộng – vận hành yên ổn . hầu hết các người dùng từng sử dụng mặt hàng của công ty đều đưa ra những "review" tốt về thiết bi. cty Việt An bảo vệ sức sống , công năng của máy không hệ thua kém bất cứ SP máy tạo đá , "line-up" lọc nước nào trên ở tất cả các quốc gia .

Với riêng máy làm đá – thì sẽ là 1 khoản rót tiền rất tốt , bởi vì hiện nay trên thị trường trung bình 1 túi đá 5 cân sẽ có giá là 10 nghìn đồng. Tuy nhiên đối với mặt hàng hệ thống làm đá Công ty cổ phần Việt An thì chi phí chế tạo (bao gồm tiền điện, tiền nước , tiền túi đóng gói ) cho 5 cân đá sẽ chỉ có phí là 4 nghìn đồng. Nếu 1 ngày bạn bán được 1000kg đá thì lợi lộc thu về sẽ là 1,2 triệu đồng. Đây thực thụ là 1 con số siêu ấn tượng!

Bên cạnh "ice machine" thì đối với từng gia đình, từng công xưởng kinh doanh "water" đóng bình hiện tại – thì dây chuyền lọc nước tinh khiết là thành phần không thể thiếu, dặc biệt trong một môi trường đang dần bị ô nhiễm như hiện nay . Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn mua 1 "product" dây chuyền lọc nước tinh khiết như ý – khả năng sản xuất tốt – vận hành ổn định – giá phù hợp . Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề kể trên, xin hãy ghé thăm Việt An – nhà máy bán dây chuyền sản xuất nước tinh khiết hiệu quả tốt với tuổi đời gần mười năm.

Hiện cả hai mẫu "product" dây chuyền lọc nước tinh khiết đều đươc đơn vị cty Việt An mua bản quyền công nghệ từ Châu Âu , theo sau về nước Việt Nam sản xuất lại – SP Thực sự gây được ấn tượng tốt với người dùng về tính năng và phương pháp hoạt động .

Hệ thống lọc nước tinh khiết RO đóng bình, đóng chai

Sự hài lòng của người dùng là điều mà công ty quan tâm

Điểm "special" của dây chuyền lọc nước tinh khiết, hệ thống làm đá Cty CP VietAn so với các sản phẩm có cùng tính năng khác trên thị trường đó chính là khả năng tránh phung phí điện cực kỳ tốt – không 1 "product" nào khác sánh được. địa chỉ công ty Việt An chúng tôi đã làm thực nghiệm và kết quả thật bất ngờ khi máy làm đá – dây chuyền sản xuất nước tinh khiết Công ty cổ phần TMTH Việt An tiêu thụ năng lượng chỉ bằng 85 phần trăm so với các loại máy khác.

1 số tính năng duy nhất ở máy tạo đá , "line-up" lọc VietAn Company :

  • So với các "product" khác thì máy đá , dây chuyền sản xuất nước tinh khiết VietAn Company có giá thành luôn luôn thấp hơn 14%.
  • sản phẩm có năng lực chống rỉ mốc , "easy" tháo lắp vận tải – thiết kế thân hệ thống bằng "stainless steel" – stainless steel 304 có 1 không 2 , qua đó nâng cao tuổi đời của trang thiết bị .
  • trang thiết bị có công nghệ bảng kiểm soát tự động hóa bằng tay dễ "control" .
  • Cả hệ thống lọc nước tinh khiết và máy làm đá khi chạy – hoạt động đều gần như không phát ra tiếng ồn nào cả.
  • Kể cả phải vận hành trong điều kiện môi trường khắc nghiệt thì "machine" cũng có khả năng sản xuất làm đá, làm sạch nước ổn định
  • "quality" "water" và đá đầu ra tiệt trùng , đầy đủ khoáng chất – tinh sạch vy rút nhờ các "filer core" RO lắp ráp bên trong hệ thống diệt khuẩn nước .
  • Trong vòng 1 tháng đầu tiên, sau công đoạn mua hệ thống lọc nước tinh khiết của đơn vị – thì quý khách hàng sẽ được miễn phí gói dịch vụ "support" cách dùng cũng như các lưu ý .
  • chương trình giao hàng miễn phí trên việt nam .

Trên thị trường "ice machine" , máy "water filer" thời gian gần đây có rất nhiều "product" không rõ nguồn gốc có nguồn gốc , phần quy mô rộng trong số đó được "import" từ bên phía trung quốc (các "line-up" này có nguồn gốc từ trung quốc, nên chất lượng thực thụ rất kém – đồ hàng mã. vỏ máy được phết 1 lớp sơn chống gỉ, chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn, lớp sơn sẽ bị bong – vỏ hệ thống bị OXI hóa, qua đó giảm vòng đời máy lọc nước , máy tạo đá ). Những chiếc máy đó sẽ làm cho các đơn vị kinh doanh và các gia đình phải lo lắng về "quality" đá thành phẩm, nước tinh khiết đầu ra. Hãy đến Công ty Việt An để tận mắt trải nghiệm SP hệ thống lọc nước tinh khiết cũng như kiểm định tiêu chuẩn nước và đá, bảo vệ quý khách hàng sẽ vừa lòng .

ngày nay công ty của cty Việt An có toàn bộ 4 Phân điểm bao gồm : Đại lý Sài Gòn – 12 Huỳnh Thị Hai, Chi nhánh hà nội – 615 Nguyễn Hoàng Tôn, Phân điểm Buôn Ma Thuật – 153 tổ 7 Khánh Xuân, Phân điểm Miền Trung – 27 Nguyễn Tất Thành. Nếu quý từ xa có thể liên hệ để biết thông tin "product" máy làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết qua "hotline" 0943 41 41 41 – 0945 11 2468. công xưởng cty Việt An rất hân hạnh được đón tiếp quý vị .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus