Việt An nhận trợ giúp máy lám đá ống tất cả nơi đâu tại Hà Nội

Do yêu cầu sử dụng nước sạch - Đá vệ sinh ngày một tăng, thị trường máy lọc nước - máy lám đá ống cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng cũng chính sự phát triển "high speed" ấy mà người dân bị cuốn vào “cơn bão "line-up" "water filer" , máy lám đá ống fake ” bởi hàng loạt mặt hàng với mức giá , "quality" khác nhau. Vì vậy, công ty Việt An chúng tôi xin giới thiệu đến "thượng đế" dòng dây chuyền diệt khuẩn nước nano, máy lám đá ống "high-grade" VietAn – kĩ thuật USA thế hệ mới 2016. Giúp quý khách có nguồn nước chất lượng , đá chất lượng cao dùng trong sinh hoạt hàng ngày .

Đối với máy làm sạch nước sẽ có 2 cấp lọc chủ yếu như sau:

mức độ chắt lọc top ten : bộ phận làm sạch “Ceramic Doulton” chất lượng cao được nhập khẩu từ Anh, không những lọc được tuyệt đối bùn đất - vy rút mà còn có tính năng tư vấn lọc phèn, lọc mùi, hợp chất hữu cơ có trong "water resource" . có 1 không 2 , "filer core" này có thể tái dùng trong thời gian nhiều năm nếu bạn biết cách vệ sinh "core" chắt lọc đúng cách. kiệm ước số tiền thanh toán thay "core" chắt lọc .

mức độ chắt lọc số 2: Lõi tích hợp bạc. Đây là một phát minh mới trong việc dùng vật liệu than đen hoạt tính dạng nén, kết hợp 2 tính năng vừa lọc cặn vừa khử, loại bỏ hoàn toàn mùi tanh hôi, đồng thời ngăn chặn các cặn ô nhiễm đi vào "water resource" , bảo vệ nước qua lõi lọc không còn cặn, giúp "water" có vị ngọt uống ngon hơn. khoảng thời gian sử dụng bộ phận làm sạch này là ba sáu tháng .
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

Bán "product" – lấy niềm tin

mỗi "product" máy làm đá tinh khiết, máy lọc "pure water" Công ty cổ phần TMTH Việt An là sự kết tinh hoàn chỉnh của việc chuyển giao công nghệ từ những nước có nền công nghiệp tiên tiến và "high-tech" . Là một cơ sở đang hiệu quả nhất trong quá trình ứng dụng kĩ thuật cao - để chế biến SP máy làm đá tinh khiết tại Viêt Nam, Cty CP VietAn đã và đang đáp ứng được đa số các yêu cầu sử dụng đá tiêu chuẩn ISO 9001 , "pure water" - ngày càng tăng cao của quý khách hàng .

nguyên nhân lại có lời khẳng định như vậy? máy làm đá tinh khiết, "line-up" lọc "pure water" Việt An có nét độc đáo đối với các "product" tương tự đang có trên thị trường .

1 vài điểm khác biệt của dây chuyền làm đá , "line-up" "water filer" Cty CP VietAn

  • Máy lám đá ống có khả năng sản xuất làm đá nhanh (100 tấn/ngày), "safe" , không mất vệ sinh .
  • năng suất yên ổn , hệ thống nén được nhập cảng từ các hãng nổi tiếng .
  • dây chuyền làm đá có cấu tạo được demo bằng "stainless steel" và xử lý nhiệt đảm bảo hiệu năng truyền nhiệt tuyệt vời .
  • "product" có khả năng chống ăn mòn cao, "easy" tinh chế cả trong lẫn ngoài.
  • âm thanh khó chịu của hệ thống làm đá viên vô trùng thấp và lạnh mạnh.
  • "system" làm đông bằng gió.
  • nước được tinh chế bằng công nghệ khử trùng giúp đá thành phẩm đầu ra tiệt trùng .
  • hệ thống máy làm đá tinh khiết kiểm soát tự động hóa .

Để có thể cùng trải nghiệm , sử dụng thử những chai nước , đá ăn sạch được sản xuất không gián tiếp từ máy làm đá tinh khiết, "line-up" làm sạch nước Cty CP VietAn - quý vị hân hạnh đến trực tiếp công ty hoặc doanh ngiệp , để được hỗ trợ kỹ hơn về mặt hàng "ice machine" (615 Nguyễn Hoàng Tôn, nội thành hà nội – 371/20 Huỳnh Thị Hai, TP Hồ Chí Minh – 27 Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng – 153 tổ 7 phường Khánh Xuân, Buôn ma thuột).

Ghi chú:

- công xưởng luôn có các trương trình khuyến mại , discount "special" theo từng "brand" , số lượng, thời điểm quý khách mua dây chuyền làm sạch nước , máy đá Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An .

- Lắp đăt transport máy làm đá công nghiệp "free" .

- cách làm mua hàng: quý khách hàng có thể đến xem SP máy làm đá công nghiệp ở tại chỗ tại đơn vị (hoặc ghé thăm website locnuocvietnan.vn), công ty Việt An chúng tôi sẽ có đội ngũ "Staff" tư vấn tận tâm , đặt hàng giao hàng miễn trong nội thành thủ đô . quý khách hàng ngoại thành chúng tôi có thể giao hàng tùy từng địa điểm theo nhu cầu của quý vị .

- phương thức gửi tiền "line-up" diệt khuẩn nước , máy tạo đá : 100% sau quá trình giao hàng (có hóa đơn GTGT, hợp đồng mua bán nếu quý khách hàng yêu cầu )

- Chế độ gói bảo hàng : 36 tháng

- Tặng thẻ giảm giá 15 phần trăm 1 khi "buy" thêm bất kỳ hệ thống máy làm đá công nghiệp phụ trợ nào.

- giá cả khởi điểm cho 1 mặt hàng hệ thống làm đá 160 triệu đồng.

- trong thời gian 7 ngày sử dụng , quý khách cảm thấy không ưng ý máy làm đá công nghiệp thì có thể gửi hoàn trả "product" (nhưng hân hạnh chiết khấu 25% giá trị mặt hàng ).

- Nếu quý khách hàng muốn sở hữu 1 "product" máy làm sạch nước , máy làm đá công nghiệp có sản lượng như ý, thì có thể đặt hàng. trong TIME nửa tháng "line-up" sẽ được setup xong.

Xin khách hàng “contact” đến đường dâu nóng 0943 41 41 41 để nhận những lời tư vấn máy làm đá công nghiệp nhiệt tình của VietAn Company .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus