Năng xuất hệ thống lọc nước tinh khiết ro Vietan là number one

Bạn đang lo sợ về vấn đề nước sach, đá tinh khiết trong xử lý khúc mắc sử dụng hàng ngày, hãy an tâm vì đã có Công ty Việt An đơn vị chuyên sản xuất – sắp xếp các dòng hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai hiện đại bậc nhất thời gian gần đây .

Đầu tiên nên nghiên cứu mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai nano là gì? Nano Là một trong những kĩ thuật công nghệ cao bây giờ , không là nguyên nhân của nước thải. khuôn đúc dây chuyền NANO gọn nhẹ - hoạt động ổn định .  nếu những dòng "line-up" diệt khuẩn nước Nano phổ thông dùng lõi PP, kích cỡ khe lọc là 5 micromét thì các loại "V.I.P" dùng lõi “Ceramic Doulton” kết hợp với "water membrane" UF (tên tiếng việt là siêu lọc) kích thước khe lọc chỉ 0,01 micromét, lọc và tiêu diệt tuyệt đối những sạn cát - ô nhiễm, có độ rộng dài rất nhỏ. công nghệ làm sạch nước “Nano Ceramic Doulton” thế hệ mới đứng number 1 trong việc lọc sạn cát ô nhiễm và vi rút , virus có trong "water resource" .

Hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai "V.I.P" nano của Công ty cổ phần TMTH Việt An dùng tốt cho mọi "water resource" "line-up" tại Việt Nam . Với sứ mệnh lọc sạch mọi nguồn nước ô nhiễm, mang lại hạnh phúc cho mọi gia đình bằng giá trị cốt lõi.

Yếu tố công năng giúp bạn lựa chọn 1 chiếc máy làm đá , máy "water filer" phù hợp

Khi bạn đã 100% về kiểu "line-up" cũng như loại đá, loại nước (vô trùng hay có khoáng) mình muốn, thì bạn phải chọn một chiếc máy với đúng công năng mà bạn đang có yêu cầu .

  • Đơn vị bắt đầu kinh doanh: Hãy 100% rằng khi ước tính công năng , bạn đã nghĩ đến mức tăng trưởng về sau, nếu không, việc kinh doanh mà phát đạt, chiếc hệ thống của bạn sẽ bị quá tải công suất . Lúc đó lại phải tính thêm mua 1 chiếc "line-up" mới.
  • Thay thế trang thiết bị cũ: máy đá thời gian gần đây của bạn có đáp ứng đủ "demand" của bạn không? Nếu không, bạn phải xem mình còn thiếu bao nhiêu và tính đến điều này khi cân nhắc chọn mua "product" mới.


Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

"notes" khi setup hệ thống dây chuyền lọc nước , dây chuyền làm đá

  • Không gian và cách bố trí: Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ không gian cho "line-up" . Việc hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai được đáp ứng đủ khí rất quan trọng để tối ưu việc chế biến đá, "water" lọc. Nếu bạn bố trí "line-up" 1 cách cẩn thận ("for example" như: không để dây chuyền ở những nơi ẩm thấp, những nơi có ánh nắng ở tại chỗ của mặt trời, những nơi gồ ghề - dây chuyền bị nghiêng) sẽ làm tăng năng suất cũng như hiệu quả chế biến, chế tạo nước chất lượng , đá tiệt trùng .
  • Chỗ lấy "water" và thoát nước : máy đá của bạn sẽ cần đến một nguồn nước lạnh cùng với thiết bị điều khiển bình áp đóng-mở "water" . bên cạnh đó , bạn còn cần trang bị bộ “thoát "water" sàn”.
  • Nguồn năng lượng : Vì đây là loại máy diệt khuẩn nước , dây chuyền làm đá sản lượng quy mô rộng , nên mức điện năng đầu vào phải tốt, bạn nên chọn những sợi dây điện đủ “dầy” không được mỏng (có thể gây chập cháy). Bạn phải chắc rằng mình đã hiểu và bổ sung đủ các "demand" năng lượng của hệ thống – không phải mọi máy làm đá , máy diệt khuẩn nước đều vận hành với dòng điện 110V. Nếu bạn mua sản phẩm tại Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An chúng tôi , sẽ được "Staff" "try hard" chỉ bảo cũng như bốc thăm trúng thưởng các loại dây điện tốt nhất trên thị trường lúc này .

Để kéo dài vòng đời máy tạo đá , đồng thời làm hài lòng người dùng đá, Cty CP VietAn khuyên bạn nên sử dụng kèm SP hệ thống lọc nước tinh khiết ro cho việc lọc "water resource" đầu vào. Sau đây là một vài các "profit" của việc diệt khuẩn nước trước khi làm đá.

  • đảm bảo health người sử dụng đá ống , đá ăn , đá vảy .
  • Nhờ có chu trình lọc nên máy đá có thể vận hành tốt hơn.
  • Giảm tiền điện 1 cách đáng kể vì chuyên môn hóa được các bước.
  • Giúp máy vận hành trơn tru.
  • khoảng thời gian gây ra đá tiệt trùng nhanh hơn.

Với tiêu chí là không ngừng đổi mới và sáng tạo. Công ty Việt An Company cho ra những loại hệ thống lọc nước tinh khiết ro cấp với các kiểu dáng, "brand" khác nhau hợp lý với đòi hỏi và túi tiền của mọi nhà.

một vài những tính năng đặc biệt chỉ có tại máy làm đá , hệ thống làm sạch nước Cty CP VietAn .

  • thời gian bảo hành hệ thống lọc nước tinh khiết ro lâu năm (tối thiểu là 2 năm rưỡi).
  • kết cấu các bộ phận bên trong dây chuyền đều được hợp thành từ vật liệu inox .
  • "line-up" có hệ thống "control" công năng làm đá cũng như “độ già của đá” bằng máy móc cảm ứng.
  • Khi "water resource" đầu vào gặp lỗi cần xử ký , hoặc hết thì "line-up" sẽ “auto” báo đèn giúp người hoạt động biết.
  • Với cấu tạo đơn giản nhưng tinh tế - dễ tháo lắp, tuyệt đối hệ thống làm đá máy "water filer" sẽ làm "thượng đế" vừa lòng .

Đến với Việt An cty Việt An để được sở hữu những sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết ro rất tốt , giá rẻ nhất so với các công ty bán dây chuyền diệt khuẩn nước , máy đá khác trên thị trường . chi tiết xin quý vị liện hệ theo số hotline 0943 41 41 41 để biết rõ. Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An rất vui lòng được phục vụ quý vị .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus