Mở rộng với kĩ thuật hệ thống lọc nước tinh khiết Việt An

khách hàng đang ngóng đợi 1 sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết, "ice machine" "quality" tốt – khả năng sản xuất vận hành ít biến động , xin hãy ghé thăm Công ty cổ phần TMTH Việt An - trung tâm chế biến, chế tạo máy "water filer" , "ice machine" hàng đầu thời điểm này tại đất nước việt nam , VietAn Company luôn tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng , từ đó đưa ra những phân tích cụ thể – giúp tạo ra hệ thống lọc nước tinh khiết, dây chuyền làm đá có khả năng sản xuất hợp lý . Hơn thế nữa, SP được thử nghiệm qua những chuẩn "iso" khắt khe của Bộ y tế nên tiêu chuẩn nước lọc – đá tiêu chuẩn ISO 9001 đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn về sạch sẽ "safe for us" .

“Good product – Good health”

Công ty Việt An TNHH VietAn Company chúng tôi có nhiều năm "tay nghề" trong vấn đề cung ứng các máy móc hệ thống làm đá , hệ thống lọc nước tinh khiết, vì thế người dùng sẽ được "support" detail về giá bán, công xuất hệ thống lọc nước tinh khiết sao cho hợp lý với điều kiện kinh doanh của từng đơn vị. hơn nữa , Cty CP VietAn còn hỗ trợ thiết kế nhà xưởng chế tạo đá ăn – "water" lọc, giấy tờ thủ tục hành chính liên quan đến việc chế biến, chế tạo đá vảy , cũng như cách tạo dựng tên tuổi doanh nghiệp.

 

Dây chuyền lọc nước Composite Van Cơ 1000L

Công ty cổ phần TMTH Việt An là Việt An chế biến máy "water filer" , dây chuyền làm đá tuyệt vời bây giờ bởi vì:

  • bổ sung túi phục vụ cho việc chế tạo đá thành phẩm .
  • phần lớn các mặt hàng hệ thống lọc nước tinh khiết ro đều được bảo trì từ 24 đến 36 tháng.
  • thiết bị đảm bảo được làm từ "stainless steel" , qua đó ngăn chặn phần ngoài máy bị oxi hóa, nâng cao vòng đời của máy .
  • thiết kế hệ thống lọc nước tinh khiết ro, máy sản xuất đá không phức tạp, dễ di chuyển, lắp ráp .
  • Chỉ cần 1 vài thao tác đơn sơ trên công nghệ "control" đèn “Led” thông minh là máy có thể hoạt động yên ổn .
  • mức giá cho 1 "product" dao động từ 150 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, tùy thuộc vào công năng vận hành .
  • "free" chương trình chuyên trở hệ thống lọc nước tinh khiết ro trong bán kính 40 Km.
  • VietAn Company sẽ hỗ trợ , "support" bảo trì sản phẩm hệ thống lọc nước tinh khiết ro không màu khoảng thời gian dùng .

lợi lộc khi sử dụng máy đá , máy diệt khuẩn nước Công ty cổ phần TMTH Việt An

  • Đá đầu ra có kích thước đồng đều - mịn màng, đúng độ rộng dài khách hàng mong muốn.
  • Giảm số tiền phải trả lên đến 25 phần trăm so với mua đá vảy , nước đóng bình từ bên ngoài.
  • "quality" đá vảy , "water" lọc được một trăm phần trăm không nguy hiểm , hợp không mất vệ sinh theo "quality" của Bộ Y Tế.
  • máy Công ty cổ phần TMTH Việt An là loại hệ thống làm đá viên công nghiệp, "product" có lợi ích mang lại vượt trội so với các "model" máy khác chính là năng lực dành dụm điện. mỗi một "product" có thể dành dụm điện từ 15 đến 20 phần trăm. Nếu tính ra, 1 năm quý khách có thể dành dụm khoảng vài chục triệu đồng tiền điện (với máy làm đá - hệ thống "water filer" có công xuất trung bình ).
  • máy VA vận hành yên ổn , mức ồn thấp.
  • khách hàng không tốn khoảng thời gian , công sức giải quyết đá, "size" đá đúng theo đòi hỏi dùng .

Cùng với công nghệ hiện đại , kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng , hệ thống xử lý nước công nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, quán bar, cửa hàng ăn uống, khu vui chơi thư giãn ,... "system" máy làm sạch nước của Cty CP VietAn được thực hiện gồm nhiều bước tiêu diệt các hóa chất, các hạt có cấu trúc không tan, lọc bỏ kim loại nặng, vi sinh vật, loại bỏ mùi hôi mang lại nguồn nước chất lượng , an toàn cho health .

"line-up" xử lý nước công nghiệp được cấu tạo từ nhiều bộ phận làm sạch khác nhau trong đó : bộ phận làm sạch 1 và 2 là các lõi lọc bước đầu chuyên lọc các cặn bẩn - rỉ sét, …, lõi lọc thứ 3 là bộ phận làm sạch "special" – lọc sạch những chất khoáng có hại cho sức khỏe , thiết bị chiết rót số 4 có công dụng tiêu diệt và ngăn chặn sự lớn mạnh của các loại virus có hại cho sức khỏe , "core" chắt lọc số 5 bổ sung khoáng chất thiết yếu cho body .

qui trình chế biến, chế tạo đá của máy làm đá viên Cty CP VietAn đạt tiêu chuẩn ISO 9001

công đoạn chế tạo đá chất lượng cao của hệ thống chất lượng thì "water resource" phải được lấy từ độ sâu trên 100 mét, "water" giếng, nước ngầm, được giải quyết qua "line-up" xử lý nước công nghiệp thẩm thấu ngược , và diệt sinh vật có hại bằng tia tử ngoại . Các linh phụ kiện khuôn đá, dao cắt đá, của máy chế biến nước đá ống tinh khiết đều bằng "good steel" , không bị rỉ sét theo thời gian . quy trình sản xuất đá vảy của dây chuyền khép kín tuyệt đối "automatic" , không có sự can thiệp ở tại chỗ với bàn tay con người do đó "water" đá ăn vô trùng tuyệt đối một trăm phần trăm không độc hại không bẩn thỉu .

quý khách hàng có thể gọi điện đến số điện thoại 0943 41 41 41 để nhận được sự tư vấn SP dây chuyền xử lý nước công nghiệp, dây chuyền làm đá từ kĩ thuật viên công ty .

Rất mong được phục vụ quý khách hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus