Cty VietAn sẽ hướng dẫn người sử dụng sử dụng máy làm đá viên siêu tốc

bây giờ , vấn đề ô nhiễm "water resource" đang có xu hướng nghiêm trọng, đó là lúc bạn cần 1 "product" quy trình sản xuất nước tinh khiết, máy tạo đá thế hệ mới, nhằm chắc chắn health cho bản thân, gia đình cũng như “"VIP Guest" - quý vị ” (nếu bạn đang mở gói phục vụ kinh doanh).

Theo mô tả trên đài truyền hình VTV thì có khá nhiều hộ dân ở nội thành thủ đô đang phải dùng "water resource" sinh hoạt mà có khá nhiều “sinh vật lạ” xuất hiện từ vòi "water" , vòi hoa sen. quy trình sản xuất nước tinh khiết chỉ cần sử dụng để lọc nước trong quá trình 4 – 5 ngày là các lõi lọc bị “phết” 1 lớp chất bẩn đen kịt. Đó là lúc bạn nên sắm 1 quy trình sản xuất nước tinh khiết để bổ sung nguồn nước chất lượng với số lượng vĩ đại dùng cho tắm giặt, ăn uống.

Tại nhà máy bạn có thể đặt hàng dây chuyền lọc nước , máy làm đá tùy vào yêu cầu sử dụng của từng hộ, bạn cũng có thể vận động hàng xóm cùng mua SP nếu thấy giá thành SP Công ty cổ phần TMTH Việt An đưa ra là hơi cao.

Vì 1 xã hội không có "water" bẩn

Khi quý khách quyết định đặt hàng máy làm đá viên, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp Việt An sẽ bắt tay vào lắp đặt và chế biến , phổ thông thời hạn dám chắc cho các máy làm đá viên, "line-up" diệt khuẩn nước công năng trung bình là khoảng 15 ngày. Tùy theo các yêu cầu hoặc ngoại lệ khác như: tiến độ gửi tiền , số lượng hệ thống được đặt hàng, yêu cầu về các phụ tùng , hoặc những yêu cầu đặt biệt khác… mà thời hạn có thể tăng thêm. quý vị nên gọi điện thường xuyên tới cơ sở để được cập nhật tiến độ.
http://maylamdavien.org/wp-content/themes/maylamdavien/img/section2.jpg

bên cạnh đó người dùng cũng nên lưu ý các mô tả về máy làm đá viên công nghiệp:

– chuẩn "iso" điện năng

– Thành phần quy định (chỉ định một nhãn hiệu phụ kiện cụ thể nào đó)

– Các rủi ro khách quan dẫn đến thời hạn giao máy làm đá viên công nghiệp chậm trễ hơn (như độ trễ từ nhà bổ sung bộ phận đến nhà bổ sung và chế tạo máy đá viên).

Điểm khác biệt giữa SP Việt An với các mặt hàng lọc nước , làm đá khác

máy làm đá viên công nghiệp"brandname" USApec do Việt An cung ứng có sản lượng từ 1 đến 100 tấn được update kĩ thuật làm đá "high-tech" của các nước Châu Âu (Anh, Pháp, Đức), đạt chuẩn "iso" "quality" quốc tế.

máy làm đá viên công nghiệp được thiết kế tinh tế, đẹp cao.

Chất liệu để chế tạo máy tạo đá là hàng "quality" cao.

máy có thể dành dụm đến 25 phần trăm "power" tiêu thụ so với các loại dây chuyền khác.

Ngoài việc cung ứng các loại dây chuyền làm đá , Việt An còn là một trong số những đơn vị tốt nhất về "import" , sắp xếp , cung ứng và chế biến, chế tạo các loại "line-up" "water filer" , hệ thống chiết rót, chiết chai tự động , bán tự đông. Đó là nguyên cớ Việt An là công xưởng top ten trong mắt cư dân về "product" "line-up" lọc nước , dây chuyền làm đá .

thiết kế nổi trội của máy sản xuất đá USApec

  • Môi chất lạnh : R22, R404A, Ammonia và R32. Những mỗi một chất làm đông này cực kỳ "safe" đến health người sử dụng . duy nhất môi chất lạnh R32 là loại mới nhất được phát minh ra (chỉ với 1 wat điện bạn có thể thường dẫn đến 5 wat lạnh)
  • Bộ chia nước của máy làm đá viên siêu tốc có cấu tạo bằng elastic, làm ra một miếng đệm bên ngoài bền bỉ cho kết nối giữa các khuôn đá và bộ chia nước .
  • Dao cắt đá: thiết kế bằng thép xịn "control" bởi  hộp số được thiết kế có 1 không 2 cho việc chế biến các viên đá hình trụ hay đá xay vụn.
  • Động cơ cắt đá: Được khuôn đúc có 1 không 2 để đảm nhận chức năng cắt rời các viên đá theo kích cỡ chuẩn.
  • Gàu tải đá của máy làm đá viên siêu tốc được làm bằng inox (sắt ko gỉ 304) một trăm phần trăm sạch sẽ .
  • Bảng điện "control" : thiết kế tinh tế nhỏ gọn, chỉ cần vài thao tác "simple" là có thể vận hành  máy làm đá viên siêu tốc

ưu đãi của Công ty Việt An dành cho khách hàng :

  • "support" tiền transport .
  • Thực hiện phương châm bảo trì lên đến gần 3 năm.
  • một khi sắm sửa 1 "product" bất kể tại VietAn Company , "thượng đế" sẽ được cơ sở tặng mã khuyến mại 10% cho bất kỳ bộ phận đi kèm như: Dao cắt đá, kho lạnh , mỗi vật làm mát , lõi lọc ,…vv
  • sách lược trả góp hấp dẫn.
  • Cắt cử "Staff" đến tận nơi setup .

Xin hãy không âu lo về "product" máy làm đá viên siêu tốc, quy trình sản xuất nước tinh khiếtViệt An , vì những SP này đều được cấp chứng chỉ không bẩn thỉu "vệ sinh sử dụng rộng rãi" của bộ y tế. Xin liên lạc đến số điện thoại 0943 41 41 41 nếu quý khách muốn sở hữu 1 SP ngay hôm nay.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus