Công ty là địa điểm đi đầu về bán máy sản xuất nước đá

lúc này đá tinh khiết , nước chất lượng rất tối thiểu cho các hàng ăn , siêu thị, quán ăn. Với yêu cầu dùng cao như vậy, thì các loại máy làm nước đá, máy làm sạch nước là 1 sản phẩm không thể thiếu. Nếu bạn không biết mua 1 SP máy làm nước đá có chuẩn "iso" tốt ở đâu, thì hãy đến ngay Công ty cổ phần Việt An - công xưởng là 1 "brandname" việt chuyên "import" , chế biến các loại máy làm nước đá, "line-up" làm sạch nước theo kĩ thuật Châu Âu công nghệ cao , tiên tiến bậc nhất.

với nhiều năm "experiance" trong lĩnh vực điện lạnh, "machine" công nghiệp, bảo vệ bạn không phải âu lo quý vị sắm sản phẩm "line-up" diệt khuẩn nước , máy làm nước đá của chúng tôi . đơn vị có vô số phân điểm trên khắp cả nước , do đó rất tiện lợi cho quý vị đến xem và mua "product" . Những tiêu chí mà Công ty cổ phần TMTH Việt An có là “Bán hàng uy tín , tiêu chuẩn , giá cạnh tranh , luôn làm vừa lòng khách đến – hài lòng khách đi”.

thời điểm này Cty CP VietAn đang có các loại máy làm nước đá mini, máy làm đá viên cây, máy sản xuất đá viên hình bán nguyệt, máy tạo đá viên hình tròn, máy làm nước đá, máy làm nước đá mini công nghiệp …và nhiều loại dây chuyền làm đá khác nữa về "size" . Đến với nhà máy cty Việt An , tuyệt đối bạn sẻ tìm được 1 "product" hệ thống làm sạch nước , máy làm nước đá mini như ý, hơn nữa cty Việt An nhận đặt hàng với các loại máy "size" , khả năng sản xuất theo yêu cầu của quý khách hàng .

“mức giá địa chỉ đưa ra là rực rỡ nhất”

đặc tính máy đá Việt An

  • hệ thống làm đá viên siêu tốc, sản lượng làm mát cực nhanh, phù hợp cho các cửa hàng cần nhiều đá...Vừa có thể tránh phung phí chi phí cho việc mua đá và quan trọng hơn nữa là chúng ta có thể chủ động được nguồn nước vô trùng , để cho ra những viên đá trong vắt nhất, an toàn cho người dùng . sản phẩm tạo đá có máy làm sạch nước đầu vào tiệt trùng .
  • Một tiện ích khi dùng máy sản xuất nước đá là "line-up" có thùng trữ đá , các viên đá ngay sau khi được tạo thành sẽ được trữ trong thùng đá cách nhiệt, viên đá tách rời nhau và khi muốn dùng đá chỉ cần thao tác đơn sơ . máy tạo đá viên có chế độ báo đá đầy và hết nước tự động hóa , thân máy sản xuất nước đá gọn nhẹ, di chuyển "easy" .
  • discount và gói bảo hàng , gói bảo trì tại VietAn Company mọi lúc, mọi nơi. "ice machine" viên được Việt An nhập ở tại chỗ và không thông qua khâu trung gian nào, "product" chính hãng, mức giá tuyệt vời ở mức cạnh tranh cho người dùng .
  • công xưởng luôn chú trọng các chương trình hậu mãi như: giao hàng "free" tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố hà nội , thành phố đà nẵng,…

Các sản phẩm máy lọc nước , máy sản xuất nước đáđều được bảo trì nhiều năm , bảo trì mãi mãi tại các chi nhánh của Cty CP VietAn trên việt nam . ngoài ra nếu bạn mua sắm máy làm nước đá viên tại VietAn Company quý khách hàng còn được đổi trả hàng và được hoàn tiền lại nếu có lỗi kỹ thuật hoặc SP chưa làm bạn vừa lòng .

các bước tiến hành hoạt động của máy "water filer" mang thương hiệu Công ty cổ phần TMTH Việt An :

quy luật hoạt động máy lọc nước tiệt trùng 1 tấn như sau:

  • Bước đầu, bơm tạo áp lực để đưa nước vào "filer core" sơ cấp. công nghệ này có tính năng trừ khử tuyệt đối các tạp chất có trong nguồn nước như: Bùn, đất, cặn lơ lửng, các chất rỉ sét…. Có kích cỡ >= 5µm (mi cro mét).
  • Bước hai, "water" được đưa vào collumn chắt lọc đi tiên phong để loại bỏ các thành phần kim loại nặng có như Fe+, Mn+,… để điều chỉnh potential of hydrogen degree . "next" được chuyển sang cột hấp thụ Cacbon: lọc tạp chất hữu cơ. "water" ở đây sẽ được lọc khử các khoáng chất độc hại , khử mùi clo, khử các mùi lạ có trong "water" , hấp thụ amoniac.
  • tiếp theo nước chất lượng được đưa vào bồn inox , tại bồn "stainless steel" chứa nước sạch được sục bằng khí “O3” bằng máy Ozone để tiệt khuẩn lần thứ nhất. bước kế tiếp , nước sạch được bơm áp lực tự động hóa chuyển tiếp sang "system" "line-up" làm sạch nước xác khuẩn. Tại đây "water" sẽ được lọc bỏ hoàn toàn các thành phần chất tạp, chất lạ có trong "water" và xác vi khuẩn chết trong thời gian làm sạch lần thứ nhất.
  • Cuối cùng, "pure water" được chuyển qua công nghệ đèn tinh khiết UV. Tại đây nước được tiệt trùng gần như tất cả các vy rút , đạt phương diện vi sinh.

Các mô tả detail về "product" "line-up" "water filer" , máy sản xuất nước đá  như giá , giải pháp dịch vụ bảo hành , các điểm lưu ý , xin người dùng "contact" với công ty thông qua "hotline" 0943.41.41.41

Xin trân trọng cảm ơn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus