Thay tấm kính Galaxy note 5 chính hãng HCM

Thay tấm kính Galaxy note 5 nhiễm nhiên tạo cơn sốt trong nền smartphone martket smartphone hiện nay . chương trình này đang được đi lên trên phạm vi to . Để biết được nét hơn về kĩ thuật dùng thay mặt kính Galaxy note 5, ưu thế của cửa hàng thay,... Hãy cùng chúng tôi điểm lại 1 vài thông báo về Galaxy note 5.

mô tả sản pẩm đầu ra Galaxy note 5

Galaxy note 5 là smartphone smartphone hiệu quả nhất trên thương trường dùng loại kính Gorilla Glass 3, loại kính bảo vệ thế hệ mới, mỏng với độ bền hơn nhiều. năng lực giảm thiểu hết mức trầy xước gấp 3 lần, giảm tới 40% các dấu xước . do đó , Galaxy note 5 không cần dùng tới những loại kính dày cộp nhưng lại vẫn bảo đảm độ cứng cáp cho máy. một vài cuộc thử nghiệm ban đầu cho thấy Galaxy note 5 chống xước good hơn thế hệ đàn anh. giá thay mặt kính galaxy note 5 Thế hệ trước không tính tới năng lực chống rạn va đập 50% mà bây giờ có trên Galaxy note 5. Tuy được bảo vệ trăm phần trăm như vậy nhưng Galaxy note 5 không thể tránh được việc touch screen bị hỏng. Điều này là tình huống bất cập xảy ra bất kể trên máy nghe gọi , dù có cao cấp, thông minh tới cỡ nào.

Bất kì sản pẩm đầu ra nào không thể "chuẩn men" tới từng minimét, Galxy note 5 không ngoại lệ khi có nhiều điểm yếu như: Thiết kế hơi hỏng hóc thời, giao diện camera có chút phức tạp , người dùng quy trình khó khăn , lớp phủ hyperglaze không sang trọng như chất liệu nhôm trên điện thoại HTC One hay kính trên Xperia Z. khả năng quay video hơi kém hơn so với Galaxy S3, góc nhìn của "CAM" thấp, hạn chế quay xa. Những ai hay nghe đài FM, VOV giao thông hay bất kể dịch vụ kể chuyện đêm khuya,..thì chiếc Galaxy note 5 không trợ giúp đài FM.

hiện nay có thêm nhiều lựa chọn sản pẩm đầu ra mới song mọi fan hâm mộ cũng không cần phải quá câu hỏi . Galaxy note 5 là một sự lựa chọn an toàn nếu quý khách hàng có thể bỏ qua thiết kế hơi lỗi thời của chiếc máy nghe gọi này và không cần tới chứng nhận IP57 về khả năng chống nước, bụi bẩn.

"dế yêu" Galaxy note 5 đẳng cấp vậy thì việc thay touch screen mặt cảm ứng nếu không nhỡ bị hỏng cần công nghệ dùng cực kì "high-tech" . Vậy kĩ thuật đó là gì?

Nhiều cửa hàng luôn trăn trở làm thế nào để đạt hiệu quả cao trong công việc mà còn đảm bảo di động của người tiêu dùng xịn . Thế nên, mua sắm không ngần ngại kĩ thuật dùng hiện đại từ nước ngoài dù lượng tiền thành có đội giá lên nhiều lần. công nghệ ép chân không được du nhập vào việt nam số 1 , "special" độc nhất tại ThanhtrungMobile . Niềm tự tin của tập thể quản lý, nhân viên có mặt tại đây. Cho nên, người tiêu dùng chỉ cần thay tấm kính mà không tại đây phải khắc phục cả bộ Lcd display với giá rất đắt đỏ, số tiền gấp vài lần "money" thay tấm kính .

xin hứa khi quý khách dùng "service" thay tấm kính Galaxy note 5 tại Thanh Trung

Để tạo lòng tin đặt đúng chỗ, đúng vị trí nên Trung tâm Thành Trung Mobile đưa ra một loạt cam đoan và thực hiện theo những gì có trong đảm bảo đó. Nếu có sai lệch trên đảm bảo nào thì quý khách sẽ được đền bù và bồi thường xứng đáng.

-tấm kính Galaxy note 5 sửa chữa là hàng của hãng có tem logo từ nhà sản xuất .

-Thông thường người dùng thay tại nhiều địa chỉ khác có hạn bảo hành ngắn nhưng đến Trung tâm Thành Trung Mobile thời gian bảo hành lên tới 7t' .

-khách hàng có thế giữ Main, nhân viên chỉ cần giữ lại màn hình cảm ứng kính để fix lỗi .

-tốp "Staff" tại 1399 Đường 3/2 được trao dồi chọn lọc một tiêu chuẩn chuyên nghiệp , nghiêm chỉnh .

-Tặng thêm gift-card để tri ân người sử dụng dùng "service" tại 1399 Đường 3/2 .

ưu điểm khi dùng "service" tại Thanh Trung .

vì "dế yêu" dùng kĩ thuật cảm ứng màn hình nên thay mặt kính máy Samsung giá bao nhiêu số tiền thanh toán ban đầu bỏ ra để có được chúng không còn dễ dàng như máy chỉ dùng bàn phím, nhưng những ưu đãi của cảm ứng màn hình đem lại cho bạn hoàn toàn xứng đáng với lượng tiền mua sắm . Đồng nghĩa với nó, người sử dụng phải biết phương án giữ gìn, đề phòng bất kể yếu tố xấu làm mặt kính Galaxy note 5.tất cả ưu thế khi sử dụng "service" tại Thanhtrung Mobile :

-bộ phận "Staff" kỉ luật, nhiệt tình .

-giúp , giải đáp , chỉ cách hoàn toàn ko tính tiền .

-gói phục vụ sáng tỏ, rõ ràng,thay mặt kính Samsung giá bao nhiêu minh bạch trước sự chứng kiến tại ngay nơi sửa.

-chương trình sau sửa lâu bền với nhiều sách lược .

-kĩ thuật chuẩn thế giới.

-"invest" cơ sở vật chất, hạ tầng, trang thiết bị cấp cao.

-khoảng thời gian lấy máy nhanh, chưa đầy 60 phút là khách hàng đã có thể sử dụng .

Trong rất nhiều "service" hiện đang có mặt thì dịch vụ thay tấm kính luôn chiếm phần lớn bởi giờ đây bất kỳ máy điện thoại đều tất cả dùng màn cảm ứng , ít lựa chọn bàn phím bấm thông thường. Cầu cao thì ắt hẳn cung phải cao không kém. Nhất Galaxy note 5 đang đầu tiên về lượng tiêu thụ cũng như doanh số áp đảo tất cả các dòng khác thì thay mặt kính Samsung giá bao nhiêu việc khách hàng cẩn thận , chu toàn trong xử lý khúc mắc bảo vệ di động chưa bao gồm gì lạ lẫm. Nếu thắc mắc về bất kì thông tin nào về gói phục vụ cũng như bất kỳ chế độ bảo hành hãy gọi điện với chúng tôi ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus