Lí do nào cần thay tấm kính galaxy note 5 tại Thành Trung ?

trung tâm fix lỗi "dế yêu" 1399 Đường 3/2 đảm bảo mang lại cho người dùng gói dịch vụ thay mặt kính galaxy note 5 nhanh chóng và hiệu năng nhất. Trên smartphone martket dù có rất nhiều địa chỉ ô ạt mở ra nhưng Địa chỉ thanhtrung vẫn là địa chỉ uy tín nhất, cái tên thấp nhất trong sự lựa chọn của người sử dụng .

triệu chứng nhận biết cần thay tấm kính galaxy note 5

mặt kính máy gồm 3 thành phần chính  cấu thành nên hai bộ phận cơ bản là mặt kính điện thoại hiển thị trong và touch screen cảm ứng phía ngoài. Lớp touch screen là một bo mạch nằm giữa mặt kính điện thoại và mặt kính điện thoại trong, được gắn chặt với mặt kính điện thoại bởi keo chuyên dụng của nhà sản xuất không thể tách rời . Chính vì thế nếu sự cố gây lỗi tới touch screen hay cảm ứng chúng ta có thể thay thế phòng ban này. điều kiện giá thay mặt kính galaxy note 5 tấm kính trong hỏng sẽ buộc phải sửa chữa đầy ắp nguyên bộ cả 3 thành phần.

Việc xác định hỏng touch screen cần được người thợ chuyên môn đánh giá . Để đạt độ chuẩn xác tuyệt đối thì quý vị nên cầm máy 1 khi bạn ghé thăm trung tâm ngay để kỹ thuật viên   của Trung tâm Thành Trung Mobile tư vấn . Thông qua mắt thường khi touch screen máy hỏng sẽ xuất hiện những biểu hiện sau:

- mặt kính điện thoại máy có các sọc ngang dọc, tất cả sọc trắng đen, nhiễu, nhòe.

- Hình ảnh của smartphone không được sắc nét, màu sắc sai, hình méo.

- mặt kính điện thoại hoàn toàn đen thui (toàn bộ là màu đen) hoặc chỉ hiển thị một phần.

lí do nên thay tấm kính galaxy note 5 tại Trung tâm Thành Trung Mobile

Từ nhiều năm nay chúng tôi đã xây dựng thay màn hình máy galaxy a5 một thương hiệu fix lỗi máy nghe gọi chuyên nghiệp , vững chắc. Đặt mình vào vị trí người dùng , chúng tôi nắm rõ vấn đề những chằn trọc mà bất cứ quý khách nào cũng gặp phải khi điện thoại bị khó khăn và đến cửa hàng ;  Liệu hiệu năng có đảm bảo ? Liệu "repair" có nhanh chóng ? Liệu lượng tiền thấp hay cao ? Chính do thế chúng tôi càng sự "try hard" bên cạnh đó mang lại tất cả các gói phục vụ hữu nghị cùng với nhóm nhân viên có tay nghệ , máy hấp màn hình điều khiển từ xa tiên tiến hóa. Hãy đến ngay Cửa hàng Thành Trung quý khách hàng sẽ được:

- quan sát giải pháp sửa chữa trực tiếp .

- Được báo chi phí dịch vụ tìm hiểu trước khi sửa lỗi .

- Được xem lại , vệ sinh smartphone free .

- Được trả máy đúng hẹn thay màn hình galaxy a5, tiết kiệm thời gian , giá và công sức đi lại.

- Được nhiều ưu tiên hấp dẫn, chế độ "care" người sử dụng xịn .

cam đoan khi thay touch screen galaxy note 5 của Thành Trung

- gần như tất cả các phần cứng được nhập khẩu xịn của nhà sản xuất Sony, mới 100% đảm bảo tem mác rõ ràng. Không sử dụng hàng dựng lại, hàng có cội nguồn trôi nổi hiệu năng kém trên thương trường .

- Không tráo đổi linh kiện trong máy khách thay màn hình galaxy a5. bạn phát hiện chúng tôi đền gấp 10 lần giá trị thay thế tấm kính .

- đảm bảo giữ an toàn tư liệu trong máy khách, không gây phát sinh hỏng hóc trong quá trình sửa lỗi .

- "Staff" giúp tại địa chỉ luôn có phong cách đúng mực và tôn trọng khách. nói không gây khó khăn , lời nói vô lễ thô tục. tốp tư vấn viên và "Staff" đều trải qua trường lớp huấn luyện bài bản, có kiến thức, tay nghề , có trình độ cao và trách nhiệm, tâm huyết trong công việc .

- chuỗi cửa hàng máy lau keo chuyên dụng tư vấn giảm thiểu hết mức lượng keo thừa tư vấn mặt kính điện thoại luôn trong, không bị ố vàng sau một thời gian dùng . có 1 không 2 chuỗi trung tâm máy tách kính chân không và phòng lọc bụi kỹ thuật tiên tiến http://goo.gl/qIkOZI giúp mặt kính điện thoại không bị nổi bọt khí, chất lượng đạt 99% chuẩn nhà sản xuất .

- bảo hành dài lâu, thời hạn bảo trì lên đến 6 tháng .

tiêu chuẩn thay touch screen galaxy note 5 cụ thể:

- Bước 1 : Quầy dịch vụ tiếp nhận máy từ người dùng và chuyển chuyên môn test tổng quan máy.

- Step 2 : nhân viên báo lỗi tấm kính ; giúp viên báo giá gói phục vụ cho khách hàng và ghi phiếu biên nhận hẹn giờ trả máy nếu như khách đồng ý sửa chữa tấm kính luôn.

- B3 : nhân viên chuyển galaxy note 5 đi thay mặt kính điện thoại tại phòng lọc bụi.

- B4 : sau khi mặt kính điện thoại được khắc phục và rà soát bởi "Staff" trình độ sẽ đưa cho quý khách hàng "check" lại lần cuối.

- Bước 5 : ghi phiếu dịch vụ bảo hành .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus