Dịch vụ giá trị cho người dùng mở mạng iPhone 6

"dế yêu" quý khách đang gặp vấn đề về khóa mạng cần sử dụng sim ghép iphone, hãy ghé thăm trung tâm sửa chữa mở mạng iPhone 5S- Cửa hàng Thành Trung Mobile, cửa hàng là chuyên gia số một tại TP Hồ Chí Minh về vấn đề mở mạng iPhone 5S chất lượng. Đã từ rất lâu rồi, khóa mạng được biết đến như một giải pháp nhăm tránh tình trạng “mua máy nhà mạng này, sử dụng dịch vụ nhà mạng khác”. Sản phẩm sẽ tiến hành khóa mạng, nếu chiếc điện thoại của bạn ngoài vùng phủ sóng.

Ví dụ: Bạn mua điện thoại iPhone từ nhà mạng Vinaphone, và cam kết sẽ sử dụng mạng vinaphone trong thời gian 2 năm. Lúc đó giá thành của chiếc iPhone sẽ giảm từ 10 triệu đồng xuống còn 7 triệu đồng (khá hấp dẫn và lôi cuốn).

Mặc dù ưu thế là vậy, nhưng sẽ thật tệ hại, nếu như quý khách muốn sử dụng điện thoại di động iphone giá rẻ, nhưng lại không muốn sử dụng sim nhà mạng đó.

Nếu vẫn sử dụng, khi đó thiết bị chỉ có thể bật lên, tắt xuống – không thực hiện được chức năng nghe gọi, lướt web.

Hiện nay, dịch vụ mở mạng iPhone, iPad khá phổ biến ở thành phố HCM cũng như thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên giá dịch vụ mở mạng iPhone 5S lại rất đa dạng - dao động giá từ vài trăm cho đến hàng triệu đồng cho 1 lần mở mạng iPhone 5S thành công (phụ thuộc vào từ loại sản phẩm muốn mở mạng). Rất nhiều dịch vụ trong số đó đem lại thành quả không yêu cầu (máy dễ bị treo, mất sóng, thậm chí khi bạn “reset” lại máy, sản phẩm sẽ lại yêu cầu người dùng, phải dùng mạng nguyên gốc).

Hiện nay Thành Trung đã có các bước unlock iphone thành công cho các dòng máy iphone 5, 5s, 6, 6s,.. và các dòng máy ipad 2, ipad mini, ipad air, ipad pro…. bằng sim ghép iphone. Chúng tôi sử dụng 1 chiếc sim ghép chất lượng cao cho trách nhiệm này.

Để biết thêm thông báo về dịch vụ unlock iphone bằng sim ghép xin quý vị vui lòng điện đến đường dây nóng 09.6900.6900 để biết thêm thông tin chi tiết.


unlock mo mang iphone

Các bước để tiến hành việc unlock iCloud:

Bước số một: Nhân viên cửa hàng tiếp nhận sản phẩm, cân nhắc máy có thể mở mạng được không, nếu có thể thực hiện – sẽ tiến hành thông báo chi phí mở mạng cho khách hàng biết.

Bước số hai: Nếu bạn hàng đồng ý, nhân viên viết giấy biên nhận, hẹn người sử dụng 30’ sau đến nhận lại sản phẩm. quý khách có thể ngồi đời tại phòng chờ (phòng có điều hòa, tivi siêu phẳng, ấm trà).

Bước số ba: Khi máy mở mạng iPhone 6 bằng sim ghép thành công, chăm sóc viên sẽ gọi trực tiếp thông báo cho quý khách để đến trung tâm nhận lại lấy máy.

Bước số bốn: Gửi khách hàng phiếu bảo hành cũng như thẻ giảm giá mở mạng iPhone 6 tại cửa hàng.

1399 Đường 3/2 cam kết về chương trình mở khóa icloud như sau:

Cam kết giá thành dịch vụ mở mạng iPhone 6rẻ - không có trung tâm khắc phục nào bằng.

khoảng thời gian mở mạng iPhone 6 bằng sim ghép nhanh hơn các trung tâm khác từ 10 đến 20%. bạn có thể đi tham khảo dịch vụ của các trung tâm khác, trước khi ghé thăm Thành Trung Mobile.

Đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, nhiệt thành trả lời thắc mắc của quý khách.

Sau quá trình mở mạng, nếu quý khách không hài lòng về chất lượng dịch vụ có thể yêu cầu hoàn tiền khắc phục.

Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, quý khách sẽ có thể không phải lăn tăn tuyệt đối về chất lượng khắc phục, mở mạng bằng sim ghép. Cam kết không bao giờ có hiện tượng đánh tráo linh kiện, trong quá trình khách để máy tại cửa hàng

Đặc biệt hơn nữa, nơi đây có chính sách khuyến mại “special” cho khách quen - đã từng sử dụng dịch vụ của Cửa hàng Thành Trung. xem thêm: Thay vỏ iphone 5s lấy ngay

điểm manh của sim ghép iphone Thành Trung:

Có thể sử dụng cho rất nhiều loại mạng khác nhau từ “Đông sang Tây”.

Mức giá ưu đãi so với các phương pháp khác.

Thời gian sử lý nhanh chóng. Bạn chỉ cần 1 chiếc sim ghép Heicard là mọi thứ “OK”. Sau khi lắp xong, máy sẽ sử dụng được luôn.

Tuy nhiên, nếu bạn hay thay đổi sim thì việc dùng sim ghép là không phù hợp bời vì sẽ dẫn đến việc lắp đi lắp lại, sim ghép heicard dễ gặp lỗi. hiện tại bạn nên tìm đến giải pháp mở mạng iphone bằng code.

trung tâm chúng tôi luôn hoạt động với sách lược “khách hàng là cốt lõi”. Hãy đến trung tâm và cảm nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus